cover image: ประกาศความเป็นส่วนตัว ส าหรบั ผู้รับบรกิ ารด้านการฝึกอบรมและกิจกรรมทางวิชาการ  สถาบันการต่างประเทศเทวะวงศ์วโรปการในฐานะที่เป็นหน่วยงานกลางของรัฐบาลไทยในการพัฒนา

20.500.12592/c39xbz

ประกาศความเป็นส่วนตัว ส าหรบั ผู้รับบรกิ ารด้านการฝึกอบรมและกิจกรรมทางวิชาการ สถาบันการต่างประเทศเทวะวงศ์วโรปการในฐานะที่เป็นหน่วยงานกลางของรัฐบาลไทยในการพัฒนา

31 May 2022

การเกบ็ รวบรวมข้อมูลส่วนบุคคล สถาบันการต่างประเทศฯ มีความจ าเป็นต้องใช้ข้อมูลส่วนบุคคลที่สามารถระบุตัวบุคคลนั้นได้ ไม่ว่าโดยตรงหรือโดยอ้อม เช่น ชื่อ – นามสกุล หมายเลขบัตรประจ าตัวประชาชน หมายเลขหนังสือเดินทาง หมายเลขโทรศัพท์ วันเดือนปีเกิด ไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ (e-mail) ที่อยู่อาศัย สัญชาติ ข้อมูลการศึกษา ข้อมูล การท างาน รูปภาพ หรือวิดีโอท่ีบันทึกจากกล้องวงจรปิด (CCTV) ข้อมูลทางชีวมิติ (Biometri. [...] ข้อมูลส่วนบุคคลที่สถาบันการตา่ งประเทศฯ เก็บรวบรวม ส าหรับขอ้ มูลส่วนบคุ คลทีส่ ถาบนั การต่างประเทศฯ เก็บรวบรวม มีดังต่อไปนี้ (๑) ขอ้ มูลส่วนตวั เชน่ ชือ่ นามสกุล หมายเลขบัตรประจ าตัวประชาชน สัญชาติ ขอ้ มูลการติดต่อ เช่น e-mail หมายเลขโทรศัพท ์ ที่อยู่ สถานท่ีท างาน ข้อมูลการท างาน เช่น อาชีพ ต าแหน่ง หนว่ ยงานต้นสงั กัด ข้อมูลส่วนตัวอ่ืน ๆ ที่ท่านให้โดยสมัครใจ เชน่ ประวัติการศึกษา วัตถุประสงค์การ. [...] วัตถุประสงค์ในการประมวลผลขอ้ มูลส่วนบคุ คล สถาบันการต่างประเทศฯ มีความจ าเป็นต้องเก็บรวบรวม ใช้ หรือเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพ่ือวัตถปุ ระสงค์ดงั ต่อไปนี ้ (๑) เพ่ือสนับสนุนการด าเนินนโยบายด้านการพัฒนาบุคลากรของกระทรวงการต่างประเทศ (๒) เพ่ือให้ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพัฒนาบุคลากร ฝึกอบรม สัมมนา รวมถึงกิจกรรม ทางวชิ าการต่าง ๆ ของสถาบันการต่างประเทศฯ (๓) เพ่ือให้ท่านสามารถเข้าใช้งานเว็บไซต์ข. [...] มาตรการรักษาความม่ันคงปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล สถาบันการต่างประเทศฯ มีมาตรการรักษาความมั่นคงปลอดภยั ของข้อมูลส่วนบุคคล ดังนี้ (๑) จ ากัดการเข้าถึงข้อมูลส่วนบุคคลไว้เฉพาะผู้ที่มีส่วนเก่ียวข้องหรือมีความจ าเป็นต้องเข้าถึง ข้อมูลนั้น ๆ (๒) ก าหนดมาตรการป้องกันการเข้าถึงระบบและข้อมูล เช่น การใช้รหัสผ่านเพ่ือเข้าสู่ระบบ การใชง้ าน หรือระบบให้บริการเพื่อปอ้ งกันมิใหผ้ ู้ที่ไมม่ ีสิทธิเข้าถึงข้อมลู ส่วน. [...] การเช่ือมโยงข้อมูลส่วนบุคคลกับธนาคารส าหรับรับช าระค่าธรรมเนียม หรือ การรับบริการจาก สถาบนั การต่างประเทศฯ ในบางกิจกรรมที่มีการจัดเก็บค่าธรรมเนียม หรือค่าใช้จ่ายอ่ืนใด เพ่ือให้ภารกิจของสถาบัน การต่างประเทศฯ ด าเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเป็นไปตามวัตถุประสงค์ สถาบันการต่างประเทศฯ จ าเป็นต้องเชื่อมโยงขอ้ มลู ของทา่ นกับระบบของธนาคารกรุงไทย จ ากัด (มหาชน) เพ่ือรับช าระเงิน ๙.

Authors

Suwanee Auephunsirikul

Pages
4
Published in
Thailand
Title in English
ประกาศความเป็นส่วนตัว ส าหรบั ผู้รับบรกิ ารด้านการฝึกอบรมและกิจกรรมทางวิชาการ สถาบันการต่างประเทศเทวะวงศ์วโรปการในฐานะที่เป็นหน่วยงานกลางของรัฐบาลไทยในการพัฒนา [from PDF fonts]